Breaking News
Home / Dịch Vụ / SỬA CHỮA BẢO TRÌ MÁY TÍNH / Sửa chữa bảo trì máy tính uy tín giá rẻ

Sửa chữa bảo trì máy tính uy tín giá rẻ

Dịch vụ sửa chữa bảo trì máy tính biên hòa đồng nai

1. Những dấu hiệu cho biết máy tính của bạn cần được bảo trì

Trong đời sống hiện đại, máy tính không chỉ là công cụ làm việc mà nó còn là phương tiện giải trí quan trọng của mỗi cá nhân. Muốn có được một chiếc máy tính chạy tốt, sạch đẹp thì bạn nên quan tâm đến vấn đề bảo trì máy thường xuyên nhé! Sau đây chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn những dấu hiệu nào cho thấy máy tính của bạn cần được sửa chữa bảo trì để đảm bảo hiệu quả và chất lượng sau một thời gian dùng máy.

2345

2. Vì sao cần bảo trì máy tính?

Vì sau một thời gian dài sử dụng, máy của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố về môi trường, thời tiết, khói bụi bám vào các bộ phận như quạt gió, main board, bàn phím… chúng không chỉ gây mất thẫm mĩ mà còn làm hại đến linh kiện của máy. Những bụi bẩn này bám lâu ngày cộng với thời tiết nóng ẩm của nước ta sẽ gây hiện tượng chập, cháy dẫn tới hỏng linh kiện. Bụi bẩn bám lâu ngày cũng khiến cho các tiếp xúc giữa các bộ phận không được nhạy, chậm chờn gây lỗi cho Ram, chip, cổng USB… Trường hợp khác, bụi quá nhiều cũng khiến quạt tản nhiệt không thể hoạt động, khiến cho máy nóng có thể tắt đột ngột, thậm chí chập cháy thiết bị… Như vậy, nếu được phát hiện sửa chữa bảo trì máy tính kịp thời bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí đấy.
Mỗi khi bật máy cũng như trong quá trình sử dụng, nếu bạn nghe thấy tiếng ồn lớn phát ra từ hệ thống quạt tản nhiệt thì đó là dấu hiệu cơ bản cho bạn biết bạn nên đi sửa chữa bảo trì máy tính của mình. Hoặc khi quạt tản nhiệt không quay, điều này bạn có thể phát hiện bằng mắt thường hay dùng tay để kiểm tra độ mát của máy (đối với laptop). Nhiệt độ máy tính không ổn định, lúc nóng lúc mát cũng là biểu hiện báo máy đang trong tình trạng cần được bảo trì. Máy tự khởi động khi mới bật được 5 – 10 phút, các thiết bị ngoài như USB bị chập chờn, lúc nhận, lúc không, với bàn phím, chuột không nhạy hoặc kẹt phím… chứng tỏ máy tính của bạn đang có vấn đề đấy.
Khi gặp những trường hợp trên bạn có thể tự sửa chữa ở nhà, nhờ bạn bè hoặc cách an toàn nhất là đến các trung tâm sửa chữa bảo trì máy tính uy tín,  để được nhân viên kiểm tra và bắt “bệnh” chiếc máy của mình. Bạn cũng nên nắm được quy trình bảo trì máy tính đúng kĩ thuật và trình tự các bước nếu muốn thực hiện tại nhà nếu không sẽ gây hỏng hóc thiết bị và như vậy chi phí sửa chữa sẽ cao hơn so với mức bảo trì bình thường rất nhiều. Thời gian bảo trì máy phụ thuộc vào mục đích và môi trường sử dụng của bạn, tuy nhiên trung bình tầm 2 tháng chúng ta nên kiểm tra máy bằng mắt thường và nhận biết dấu hiệu để có thể đến trung tâm bảo trì máy tính nếu máy có vấn đề sớm nhất.
Khi gặp vấn đề về sửa chữa bảo trì máy tính bạn có thể liên hệ CÔNG TY TNHH TIN HỌC HOÀNG MINH PHÁT để được giải đáp và hướng dẫn. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và dịch vụ chất lượng chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành lí tưởng và hoàn hảo.

3. Quy trình sửa chữa bảo trì máy tính


– Nhân viên nhận máy từ khách hàng, đánh giá sơ bộ máy tính.
– Tìm ra nguyên nhân và biện pháp xử lý hư hỏng ở máy tính
– Cho khách hàng kí nhận vào linh kiện, chụp hình chữ kí lại
– Viết hóa đơn bán lẻ cho khách hàng và tiếp nhận máy.
– Báo giá sau khi kiểm tra và báo kết quả, thời gian trả máy cho khánh hàng
– Kỹ thuật bắt đầu sửa máy tính và test lại nhiều lần xem máy có bị trục trặc lại không
– Khách hàng đến nhận máy của mình và kiểm tra lại chữ kí, linh kiện
– Nhân viên của trung tâm dán tem bảo hành và giao trả máy

4. Quý khách có nhu cầu bảo trì máy tính công ty vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH TIN HỌC HOÀNG MINH PHÁT
Địa chỉ: 50B,TỔ 2,KP 10,PHƯỜNG TÂN PHONG ,BIÊN HÒA ,ĐỒNG NAI
Điện thoại:0945304439 MR.MINH  OR 0989763560 MRS NGOAN
Email: HOANGMINHPHATPC@GMAIL.COM


About admin

Leave a Reply